Giải pháp hiệu quả cho ngành quảng cáo

Với sự ra đời và bùng nổ của thế hệ điện thoại sáng tạo, giới thiệu tương tác trên di động đã có Một vài bước tiến vượt bậc vào những năm gần Đó. Các hình thức gặp gỡ người mua nhà đã phong phú hơn như: SMS, MMS, Bluetooth, Hồng ngoại, Game/App, Mobile AdNetwork, Một vài kinh doanh trên nên tảng định vị, QrCode, BarCode, Augmented Reality.

Từ hiệu quả khảo sát xu hướng marketing năm 2013 cho thấy, Một số nhà hoạch định chiến lược marketing đang ưu tiên cho email, mạng xã hội và di động. Một vài nhà marketing chọn áp dụng trên thiết bị di động chiếm 39,1% và là ưu tiên hàng đầu ở năm 2013. hiệu quả của kênh truyền thông di động đã phần nào làm thay đổi cơ cấu phân bổ ngân sách marketing của nhiều hãng. vào năm 2012, nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới đã đầu tư khá mạnh với ngân sách lên đến 5-10% cho riêng mảng Mobile Marketing trên tổng chi phí truyền thông hằng năm.

Nổi bật là chiến dịch của Coca-Cola ở Hồng Kông, được xem là thành công nhất ở 35 năm qua của Coca-Cola với 380.000 lượt tải ứng dụng và , tr lượt chứng kiến trên truyền hình, Youtube và Weibo. Riêng tại VN, chiến dịch Én Khai Xuân của Coca-Cola do SoSmart thực hiện cũng đã thu hút được hơn 24.300 lượt tải áp dụng, vượt xa chiến lược 12.000 lượt đặt ra ban đầu. 1 đại diện của SoSmart cho rằng Mobile Marketing là 1 xu hướng mới thích nghi với sự thay đổi tiếp thị Công bố của người tiêu sử dụng.

Do Đây, nó đang là 1 công cụ hiệu quả bổ trợ cho Các kênh giới thiệu khác nhắm trong đúng tầng lớp người mua nhà. Vì thế Hiện nay, cách giới thiệu kết quả chính là phương án tận dụng tối đa khả năng tương tác giữa điện thoại di động với Một số kênh truyền thông truyền thống. nhiều sản xuất tương tác trên cũng sắp được Goldsun Focus Media giới thiệu cho Các chuyên gia nước ta và đã thành công trong mục tiêu quảng bá thương hiệu.

anh Nguyễn Hoàng Hải, Chủ tịch dịch vụ Trung tâm thương mại mức vốn gia tăng của VinaPhone, Đánh giá vào bối cảnh kinh tế khó khăn, Mobile marketing trở thành thế mạnh ở việc gặp gỡ thương hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đó cũng là 1 trong Một vài lĩnh vực tiềm năng và đang trở thành nhân tố quan trọng thúc đẩy sự gia tăng của ngành truyền thông, cũng như kênh mua sắm trực tuyến tại VN

Previous
Next Post »